Giới thiệu
Tập đoàn KIDO, tiền thân là tập đoàn Kinh Đô được thành lập vào năm 1993 và từ đó trở thành một trong những công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Không chỉ hướng đến việc mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh với sứ mệnh “Hương Vị Cho Cho Cuộc Sống”, Tập đoàn KIDO còn mong muốn thiết kế giỏ hàng hóa tiện lợi với danh mục sản phẩm đa dạng phục vụ người tiêu dùng.
Tập đoàn KIDO hiện đang dẫn đầu thị trường kem với 43,4% thị phần (trong đó thương hiệu Merino chiếm 24,8% và thương hiệu Celano chiếm 17,4% thị phần) cùng hệ thống Cool chain trải dài khắp cả nước và đứng thứ 2 ngành dầu tại Việt Nam với các thương hiệu Tường An, CooingOil, Marvela... Ngoài ra, KIDO còn sở hữu hệ thống nhà máy sản xuất hiện đại, lợi thế về logistics và dây chuyền công nghệ với 02 Nhà máy Thực phẩm Đông lạnh ở Bắc Ninh và Củ Chi; 04 Nhà máy Dầu ăn ở Nghệ An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Nhà Bè. Cùng với đó là 450.000 điểm bán ngành hàng khô, 120.000 điểm bán ngành hàng lạnh và ngành thực phẩm tươi.
KIDO cũng đã chính thức quay lại thị trường bánh kẹo tại Việt Nam với thương hiệu KIDO’s Bakery sau 6 năm vắng mặt trên thị trường, đồng thời cũng đã chính thức tham gia thị trường F&B với chuỗi Chuk Chuk vào tháng 9/2021. Kết hợp cùng Vinamilk thành lập nên liên doanh Vibev với những sản phẩm đầu tiên mang thương hiệu Oh Fresh đã được trình làng.
Với mạng lưới tiêu dùng rộng khắp, KIDO đang đặt mục tiêu giữ vị trí số 1 trong ngành thực phẩm thiết yếu tại Việt Nam và chinh phục thị trường Đông Nam Á.