
Students
Don't drop out. drop in at Spotity instead
Tập đoàn KIDO quay lại thị trường bánh kẹo Tết
KIDO dự kiến sẽ tung ra thị trường các dòng sản phẩm bánh quy kem với hai hương vị kem vani và kem socola, hơn 100.000 tấn dầu ăn Tường An ra thị trường vào cuối năm nay.
Tập đoàn KIDO (KDC) vừa công bố doanh thu thuần dự ước tháng 1/2021 đạt khoảng 1.100 tỷ đồng, tăng gấp đôi so với tháng 1/2020; lợi nhuận trước thuế ước đạt 90 tỷ đồng, tăng 342,4% so với cùng kỳ năm trước. Tăng trưởng mạnh mẽ của ngành dầu ăn trong mùa vụ Tết Nguyên đán Tân Sửu đóng góp phần lớn vào khoản tăng ấn tượng trên, phía KDC cho biết.
KIDO bắt đầu bán đồ uống online
Từ 22/9, Kido sẽ bắt đầu bán online các sản phẩm đồ uống, trà sữa và bán bánh tươi từ tháng 10.
Chuỗi thương hiệu Chuk Chuk của KIDO chính thức phục vụ người tiêu dùng
Chia sẻ về những khó khăn cũng như giải pháp biến “nguy” thành “cơ” cho những ngành hàng mà KIDO Group đang kinh doanh, đặc biệt đối với thương hiệu Chuk Chuk trong thời gian dịch bệnh, ông Trần Lệ Nguyên, Tổng giám đốc KIDO Group cho biết, để chủ động trước tình hình dịch COVID-19, tập đoàn đã thành lập team phản ứng nhanh với COVID-19, đồng thời, xây dựng quy chế nội bộ nhằm xử lý và kiểm soát h
KIDO (KDC): LNST nửa đầu năm tăng 163% lên 351 tỷ nhờ dầu ăn tăng trưởng mạnh và sáp nhập KDF
Tập đoàn KIDO (KDC) vừa công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2021, ghi nhận doanh thu thuần đạt 4.898 tỷ đồng, tăng 34% so với cùng kỳ năm trước, thực hiện 42,6% kế hoạch năm. Trong đó: doanh thu thuần ngành dầu ăn tăng 36%, chiếm tỷ trọng 83% tổng doanh thu và ngành hàng thực phẩm tăng 22%, chiếm 17% tổng doanh thu.
Liên doanh Vibev vừa ra mắt 2 sản phẩm đầu tiên thuộc Thương hiệu Oh Fresh: Sữa bắp tươi và sữa đậu xanh tươi, mục tiêu mở ngành và nắm giữ vị trí số 1 về thị phần trong ngành nước tươi với sản lượng đạt 150 triệu chai/năm (tương đương hơn 2.000 tỷ) sau 5 năm vận hành.