Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

txt_alert_title_confirm

txt_alert_content_confirm

Tập đoàn KIDO quay lại thị trường bánh kẹo Tết

KIDO dự kiến sẽ tung ra thị trường các dòng sản phẩm bánh quy kem với hai hương vị kem vani và kem socola, hơn 100.000 tấn dầu ăn Tường An ra thị trường vào cuối năm nay.

Nằm trong kế hoạch mở rộng ngành hàng trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu, Tết năm nay KIDO chính thức đánh dấu sự hiện diện của mình trên thị trường bánh kẹo Việt. KIDO tung ra thị trường bánh Tết Việt Nam với các dòng sản phẩm bánh quy kem với hai hương vị kem vani và kem socola. Theo đại diện KIDO, các sản phẩm này sẽ được bán tại 12.000 điểm bán tại các sạp chợ, tạp hóa đường phố tại 7 khu vực thành phố lớn của cả nước trong tháng 12.2020. Và sẽ mở rộng phân phối đến trên 450.000 điểm bán khác của tập đoàn trên toàn quốc trong thời gian tới.

Ngoài các sản phẩm bánh kẹo, cũng trong dịp cuối năm nay, hơn 100.000 tấn dầu ăn thương hiệu Tường An của KIDO cũng sẽ được tung ra thị trường.

Ông Bùi Thanh Tùng, Phó tổng giám đốc Tập đoàn KIDO kiêm tổng giám đốc công ty Cổ phần Dầu thực vật Tường An cho biết công tác chuẩn bị hàng hóa phục vụ thị trường Tết đã được Tường An chủ động dự báo về sản lượng và nguồn nguyên vật liệu từ tháng 10/2020, nhanh chóng đẩy mạnh sản xuất để kịp thời đưa hàng hóa ra các kênh phân phối truyền thống, siêu thị, của hàng tiện lợi và khối khách hàng chính..., ở tất cả các thành phố lớn lẫn nông thôn trong tháng 12/2020 nhằm cung ứng đầy đủ hàng hóa phục người tiêu dùng mua sắm Tết, đặc biệt vào giai đoạn cao điểm giữa tháng 1/2021.

Bên cạnh đó, nắm bắt nhu cầu sẵn sàng chi trả mạnh tay cho những sản phẩm cao cấp và quy cách lớn trong dịp Tết, Tường An tập trung vào phân khúc trung và cao cấp, đặt kế hoạch sản lượng tăng khoảng 25% so với Tết năm 2020.

Theo Sài Gòn Tiếp thị

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.