Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

txt_alert_title_confirm

txt_alert_content_confirm

Năm phút với….Neil Barr

Đại diện chính của Atlas tại New Zealand nói về những thách thức đối với ngành xây dựng New Zealand: thiếu các nhà xây dựng lành nghề, kiến trúc sư và kỹ thuật viên có kỹ năng thiết kế địa chấn (seismic design), luật tiếp cận (accessibility laws) và độ kín nước (water tightness).

Thưa ông, có thể nói những thách thức của New Zealand có vẻ khá độc đáo đúng không?

Đúng vậy. Những quốc gia và vùng lãnh thổ như Nhật Bản, Canada và California phải đối phó với động đất; trong khi Vancouver, Canada cũng đối phó với vấn đề chống thấm nước; nhưng tôi tin rằng New Zealand là nơi duy nhất có luật tiếp cận nghiêm ngặt như vậy. Chúng tôi được yêu cầu phải thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn cao hơn về khả năng tiếp cận, độ chống thấm. Chúng tôi cũng sử dụng các vật liệu khác nhau cho nhà ở, đặc biệt là sử dụng gỗ vì có nguồn tài nguyên dồi dào và chống động đất tốt.

Vậy làm thế nào để Atlas giúp ngành công nghiệp xây dựng đối phó với những thách thức này?

Một ví dụ điển hình là chúng tôi đã hoàn thành dự án trên Tòa Thị Chính Thành phố Christchurch vốn bị ảnh hưởng nặng nề từ trận động đất năm 2019. Nó được coi là một tòa nhà có ý nghĩa về mặt kiến trúc, được thiết kế bởi Warren and Mahoney, vì vậy điều quan trọng là phải khôi phục nó một cách cẩn thận – bao gồm các tấm cách âm, tất cả đều di chuyển đáng kể trong trận động đất.

Sau trận động đất, chúng tôi đã thực hiện cuộc khảo sát điểm đám mây và xây dựng mô hình Revit kết hợp với công ty Warren and Mahoney. Chúng tôi phủ lên những bản vẽ gốc bằng các kế hoạch mô hình Revit mới. Điều này cho phép chúng tôi hiểu chuyển động của các tòa nhà và cách khôi phục Nội thất trở lại vị trí ban đầu của nó.

Khách hàng còn có thêm những yêu cầu gì nữa không?

Họ thực sự quan tâm về đối tác mà họ sẽ làm việc cùng. Họ biết chúng tôi làm việc tốt trên nền tảng đám mây nhưng họ vẫn muốn biết rằng họ sẽ làm việc với những người có kỹ năng tốt – những người đưa ra những thách thức độc đáo ở New Zealand. Kiwis có xu hướng khá trực tiếp và họ thích có những mối quan hệ trung thực. Đây có thể là một thách thức đối với chúng tôi khi tiếp xúc với các nền văn hóa kinh doanh khác.

Và công nghệ nào đang gây ấn tượng với ngành công nghiệp hiện tại?

Họ quan tâm đến những gì chúng tôi đang làm trên phạm vi quốc tế – và thực tế là chúng tôi đã thực hiện rất nhiều việc đó từ xa, sử dụng một đội trong nước được hỗ trợ bởi đội ngũ kỹ sư lành nghề trong trung tâm điều hành tại Việt Nam của chúng tôi. Nó tương tự như dự án Sân bay quốc tế Hồng Kông hay các cơ sở hành lý trong sân bay Changi. Các dự án trên đều rất phức tạp, nhưng chúng tôi đều cho ra những sản phẩm chính xác. Tất cả các dự án này cho thấy đội ngũ lành nghề của chúng tôi có thể làm việc tốt cho những khách hàng ngay cả khi chúng tôi không ở gần họ!

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.